Ufresh Marketing
MARKETING


Là nhà quảng cáo lớn thứ 2 thế giới, Unilever tự hào với sự đa dạng trong nhãn hàng của mình: với hơn 400 nhãn hàng và hơn 14 nhãn hàng có doanh thu hơn 1 tỷ Euro mỗi năm.

Rất nhiều nhãn hàng của Unilever đã và đang được xây dựng với sứ mệnh là cầu nối giúp Unilever lan tỏa sự phát triển bền vững đến cộng đồng. Với những chiến lược quan trọng bắt nguồn từ nguồn cảm hứng đó, mức độ tăng trưởng nhanh trong thị trường và sự áp dụng những công nghệ kỹ thuật số cập nhật nhất, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn trở thành một Marketer tại Unilever, cùng với những nhãn hàng của chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng những câu chuyện ý nghĩa.