Anh Nguyễn Tuấn Đạt (CDFresh 2009), Customer Development Training Manager tại Unilever.


 “Các bạn đừng e ngại, nếu các bạn có đam mê, thích thử thách, thì hãy ứng tuyển ngay! Khi vào với Unilever bạn sẽ được đào tạo bài bản, vượt qua 3 kỳ thi trong 6 tháng, để chắc chắn rằng bạn đã có đầy đủ các kiến thức và kỹ năng cần thiết để bạn có thể làm tốt công việc này! Bản thân anh cũng từng băn khoan liệu dân học kỹ thuật như mình có thể làm việc kinh doanh không nhưng sau giai đoạn đào tạo, anh đã không những tự tin làm tốt công việc Giám Sát mà còn đạt được những bước tiến xa hơn trong Phòng Phát Triển Khách Hàng không khác gì các bạn học Kinh Tế cùng lứa.”

Anh Nguyễn Tuấn Đạt (UFRESH 2009), Customer Development Training Manager tại Unilever.